Chuyên Sỉ Lẻ Túi Xách, Ví & Balo Da Nam Nữ Giá Xưởng
Ngày đăng: / Ngày cập nhật: - Lượt xem : 53

Top những balo da thời trang đẹp | xịn | hot nhất 2024

Balo da thời trang là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng bởi nó thể hiện được nét cá tính riêng cho từng phong cách, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh. Nếu chưa biết nên sở hữu mẫu balo da nào thì hãy tham khảo ở bài viết dưới đây, TONY TRẦN FASHION sẽ bật mí những mẫu balo da nam đẹp & hot nhất hiện nay!

Vì sao balo da nam được ưa chuộng?

Balo da là phụ kiện thời trang luôn được ưu ái đứng top đầu khi nhắc về xu hướng thời trang. Balo da nam thường được làm từ da thật với độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt và càng sử dụng lâu càng mềm mại và đẹp hơn.

Vì sao balo da nam được ưa chuộng?

Chất liệu da mang đến vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cho người sử dụng, phù hợp với mọi phong cách thời trang từ cá tính, bụi bặm đến thanh lịch, công sở.

Với mẫu mã đa dạng từ đơn giản, basic đến cá tính, thời thượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Đặc biệt các mẫu balo da thời trang bên TONY TRẦN FASHION luôn được đánh giá cao từ độ bền đến mẫu mã, màu sắc. Được làm từ chất liệu da cao cấp cùng với quy trình sản xuất hiện đại, balo da nam có độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều năm mà không lo bị bong tróc, sờn rách.

Các mẫu balo nam hot nhất hiện nay

Tham khảo những mẫu balo nam với thiết kế đa dạng hot trend được làm chủ yếu từ da bò:

Cách phối đồ với balo da nam

Balo da nam thời trang là item tạo điểm nhấn cho outfit mà phái mạnh nên có trong tủ đồ. Dưới đây là những cách phối đồ với balo da nam hot nhất hiện nay:

1. Phối balo với trang phục công sở

Môi trường công sở là môi trường chuyên nghiệp ăn mặc lịch sự, gọn gàng nên ưu tiên mẫu balo basic và tinh tế. Các màu sắc trung tính như nâu, đen, xám sẽ dễ kết hợp với các màu sắc của trang phục hơn. 

Nên lưu ý lựa chọn balo có kích thước vừa vặn với cơ thể, tránh chọn balo quá to sẽ khiến bản thân trông cồng kềnh hơn. Chọn balo có kích thước vừa đủ đựng laptop, tài liệu,...

Kết hợp balo da nam với các phụ kiện khác như đồng hồ, thắt lưng, giày dép để tạo nên phong cách thời trang hoàn chỉnh.

Outfit này không chỉ dành cho những chàng trai công sở mà các bạn nam học sinh, sinh viên cũng rất phù hợp. 

Nếu chưa biết lựa chọn mẫu balo basic nào cho phong cách công sở thì hãy ghé TONY TRẦN FASHION nhé!

2. Phối balo với đồ thể thao

Các tín đồ thời trang luôn yêu thích sự trẻ trung, năng động. Do đó, việc kết hợp giữa balo da thời trang cùng những bộ đồ thể thao năng động được rất nhiều người ưa chuộng.

Khi phối cùng đồ thể thao, nên ưu tiên những mẫu balo có thiết kế đơn giản, năng động, kiểu dáng basic phù hợp với mọi hoạt động thể thao, dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục thể thao khác nhau.

Để tạo nên outfit năng động, ưu tiên balo da có màu sắc tươi tắn, trẻ trung. 

3. Phối balo với đồ đi chơi

Khi phối balo da cùng trang phục mặc đi chơi nên ưu tiên balo da sáng màu với nhiều thiết kế dây khóa, tạo điểm nhấn cho balo. 

Áo thun mix quần tây phối cùng balo da là một gợi ý quốc dân cho phái mạnh. 

Đừng quên TONY TRẦN FASHION luôn có đủ các mẫu balo da để phục vụ mọi phong cách của khách hàng nhé!

Cách phối đồ với balo da nam

Các tiêu chí lựa chọn balo da nam chất lượng

Để lựa chọn được chiếc balo da thời trang cho năm nay, hãy cân nhắc các tiêu chí dưới đây:

1. Chất liệu và thiết kế

Đây là tiêu chí quan trọng nhất khi mua một chiếc balo da. Tùy vào từng chất liệu da sẽ có tuổi thọ khác nhau. Nên ưu tiên balo có chất liệu da thật 100%. Tránh chọn balo da làm từ da giả hoặc da tổng hợp vì độ bền và tính thẩm mỹ không cao.

Ngoài ra, nên lựa chọn balo có thiết kế phù hợp với sở thích, phong cách cá nhân. Không nên chọn balo có kích thước quá lớn tạo cảm giác cồng kềnh. 

2. Mục đích sử dụng

Một chiếc balo đẹp nhưng không đáp ứng được mục đích sử dụng của người dùng cũng không thể mang lại giá trị. Do đó, trước khi mua balo nên biết được mục đích sử dụng là gì để chọn loại balo da phù hợp. 

Nếu mua balo da với mục đích đi học, đi làm thì hãy lựa chọn balo có kích thước vừa đủ để đựng laptop, sách vở, tài liệu,... Nên ưu tiên những mẫu balo có thiết kế đơn giản, thanh lịch.

Còn nếu dùng balo với mục đích đi chơi, đi dạo phố thì nên Lựa chọn balo có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi để đựng những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền, chìa khóa,... Ưu tiên những mẫu balo có thiết kế thời trang, cá tính.

3. Mẫu mã hợp xu hướng

Balo da được ưa chuộng từ nhiều năm trước. Mỗi năm lại có những thiết kế mới từ mẫu mã đến màu sắc hợp với xu hướng thời trang năm đó. Do vậy, nên ưu tiên chọn những mẫu balo da nam mới, hiện đại, đáp ứng được tính thẩm mỹ và đang là hot trend để bắt kịp xu hướng. 

Tuy nhiên, thiết kế basic luôn phù hợp và không bị lỗi mốt nên nếu đang yêu thích kiểu dáng này thì đừng bỏ qua nhé!

Các tiêu chí lựa chọn balo da nam chất lượng

TONY TRẦN FASHION - Địa điểm cung cấp balo da chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng đồ da, tuy nhiên không phải tất cả cửa hàng đều đảm bảo da thật 100%. Do đó, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì TONY TRẦN FASHION là gợi ý cho khách hàng. Đến với TONY TRẦN, khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm đảm bảo chất lượng cùng mẫu mã đa dạng. 

Balo da tại TONY TRẦN FASHION có những ưu điểm nổi bật:

  • Chất liệu da thật 100%: Balo da được làm từ da bò, da cá sấu, da đà điểu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp và sang trọng.
  • Kiểu dáng đa dạng: TONY TRẦN FASHION cung cấp đầy đủ các loại balo da nam và nữ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã thời trang, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
  • Thiết kế tinh tế: Balo được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với đường may chắc chắn, khóa kéo và phụ kiện cao cấp.
  • Công năng tiện lợi: Balo da TONY TRẦN FASHION có nhiều ngăn chứa tiện lợi, giúp bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc.
  • Giá cả hợp lý: TONY TRẦN FASHION luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm balo da với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Với những chiếc balo da chất lượng cao cấp, TONY TRẦN FASHION sẽ giúp bạn khẳng định phong cách thời trang cá nhân và đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình.

Tổng kết 

Trên đây là những mẫu balo da thời trang nam được yêu thích nhất hiện nay cùng các cách phối đồ với balo da thời thượng, hợp xu hướng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ biết cách lựa chọn mẫu balo da nam phù hợp với mình. Đừng quên TONY TRẦN FASHION luôn cung cấp các dòng balo da nam chất lượng nhé!

Chia sẻ bài viết:

Bài viết liên quan

Bật mí địa điểm kho sỉ quần áo chất lượng | uy tín nên biết

Bật mí địa điểm kho sỉ quần áo chất lượng | uy tín nên biết

Ngày : 03 Tháng 10, 2024
Kinh doanh quần áo đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng bởi nó là ngành hàng dễ bán và phù hợp nhiều nhóm đối tượng khách hàng. Tuy nhiên để có nguồn lợi
Nguồn hàng chất lượng cho shop thời trang

Nguồn hàng chất lượng cho shop thời trang

Ngày : 03 Tháng 10, 2024
Nhiều người vẫn chưa biết tìm nguồn hàng đầm nữ giá sỉ như thế nào và ở đâu uy tín. Biết được điều đó, trong bài viết này TONY TRẦN FASHION sẽ chia sẻ về những
Tìm nguồn hàng bán sỉ quần áo nam đẹp | uy tín ở đâu?

Tìm nguồn hàng bán sỉ quần áo nam đẹp | uy tín ở đâu?

Ngày : 03 Tháng 10, 2024
Nhu cầu ăn mặc của con người ngày càng tăng, do đó những sản phẩm thời trang như quần áo nam ngày càng được ưa chuộng. Những cửa hàng chuyên đồ nam mọc lên như nấm
Cách tìm nguồn hàng sỉ balo uy tín không nên bỏ qua

Cách tìm nguồn hàng sỉ balo uy tín không nên bỏ qua

Ngày : 01 Tháng 10, 2024
Balo đang là mặt hàng thời trang được ưa chuộng bởi nó không chỉ dễ bán mà vốn đầu tư lại thấp. Tuy nhiên, việc tìm được nguồn hàng cung cấp balo chất lượng, uy tín
Cách tìm nguồn hàng túi xách giá sỉ - đẹp - chất lượng

Cách tìm nguồn hàng túi xách giá sỉ - đẹp - chất lượng

Ngày : 27 Tháng 09, 2024
Túi xách là mặt hàng thời trang tiềm năng của các nhà buôn bởi không chỉ dễ bán mà vốn đầu tư lại không quá cao. Do đó, ngày càng nhiều các nguồn hàng bỏ sỉ túi xách
Địa điểm cung cấp túi xách Long An giá sỉ không thể bỏ qua

Địa điểm cung cấp túi xách Long An giá sỉ không thể bỏ qua

Ngày : 27 Tháng 09, 2024
Túi xách tại Long An đang là mặt hàng kinh doanh tiềm năng của các nhà buôn. Khi bán túi xách, bạn thường đặt câu hỏi chọn kho túi xách Long An giá sỉ ở đâu chất lượng, uy tín? Một số người
Tìm kho balo giá sỉ Long An hàng đẹp | chất lượng ở đâu?

Tìm kho balo giá sỉ Long An hàng đẹp | chất lượng ở đâu?

Ngày : 28 Tháng 08, 2024
Balo là sản phẩm thời trang được nhiều người kinh doanh ưa chuộng, đặc biệt tại Long An dân cư đông đúc càng là tỉnh tiềm năng tiêu thụ mặt hàng này. Tuy nhiên nhiều
TONY TRẦN FASHION - chuyên balo giá sỉ Tây Ninh giá rẻ

TONY TRẦN FASHION - chuyên balo giá sỉ Tây Ninh giá rẻ

Ngày : 27 Tháng 08, 2024
Balo đang là mặt hàng thời trang phổ biến từ nhiều năm nay, có vô vàn những mẫu balo từ balo đi học, balo đi làm, balo đi chơi,... mỗi mẫu có những ưu và nhược điểm
TONY TRẦN FASHION - Chuyên balo giá sỉ Tây Ninh

TONY TRẦN FASHION - Chuyên balo giá sỉ Tây Ninh

Ngày : 13 Tháng 08, 2024
Thị trường kinh doanh balo đang rất phổ biến hiện nay. Bởi balo là mặt hàng dễ bán, dễ mua nên được rất nhiều người kinh doanh. Ngoài ra, balo còn là quà tặng trong những
TONY TRẦN FASHION - chuyên sỉ balo giá sỉ Bình Dương

TONY TRẦN FASHION - chuyên sỉ balo giá sỉ Bình Dương

Ngày : 13 Tháng 08, 2024
Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều kho sỉ balo trên khắp cả nước. Mỗi kho có giá và chất lượng sản phẩm khác nhau. Do đó, rất khó để các nhà buôn chọn
Khám phá kho túi xách giá sỉ Bình Dương mẫu đẹp | giá tốt

Khám phá kho túi xách giá sỉ Bình Dương mẫu đẹp | giá tốt

Ngày : 13 Tháng 08, 2024
Nếu bạn đang có ý định kinh doanh túi xách hoặc đang kinh doanh nhưng muốn tìm nguồn hàng đẹp hơn, rẻ hơn, chất lượng hơn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây. Bài
TONY TRẦN FASHION - chuyên sỉ túi xách Đồng Nai

TONY TRẦN FASHION - chuyên sỉ túi xách Đồng Nai

Ngày : 07 Tháng 08, 2024
Nếu đang có ý định kinh doanh mặt hàng thời trang túi xách nữ tại Đồng Nai thì đừng bỏ qua bài viết này sẽ có các kinh nghiệm bổ ích để chọn xưởng chuyên sỉ túi
Top 1 xưởng balo giá sỉ TPHCM tốt | chất lượng hiện nay

Top 1 xưởng balo giá sỉ TPHCM tốt | chất lượng hiện nay

Ngày : 07 Tháng 08, 2024
Tại thành phố Hồ Chí Minh, balo không chỉ dùng cho học sinh, sinh viên mà còn là phụ kiện thời trang cho các nhân viên văn phòng. Không những thế, balo còn thường xuyên được
Tổng kho túi xách Quảng Châu chất lượng cao giá rẻ

Tổng kho túi xách Quảng Châu chất lượng cao giá rẻ

Ngày : 07 Tháng 08, 2024
Trong những năm gần đây, thời trang hàng Quảng Châu đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam bởi sự đa dạng về sản phẩm và giá cả hợp lý. Do đó, nhiều người cũng
Nguồn sỉ túi xách Quảng Châu fullbox uy tín trên thị trường

Nguồn sỉ túi xách Quảng Châu fullbox uy tín trên thị trường

Ngày : 07 Tháng 08, 2024
Nếu đang muốn kinh doanh hàng túi xách Quảng Châu nhưng chưa biết nhập hàng ở đâu, nên chọn hàng như thế nào thì trong bài viết này sẽ cho bạn biết kinh nghiệm để chọn nguồn sỉ túi xách
Nguồn sỉ túi xách quảng châu f1 uy tín trên thị trường

Nguồn sỉ túi xách quảng châu f1 uy tín trên thị trường

Ngày : 07 Tháng 08, 2024
Kinh doanh hàng Quảng Châu đang là xu hướng thịnh hành mấy năm gần đây. Bởi không chỉ đa dạng về sản phẩm mà giá thành lại phải chăng, phù hợp nhiều đối tượng khách
Chuyên cung cấp sỉ lẻ túi xách quảng châu uy tín | giá rẻ

Chuyên cung cấp sỉ lẻ túi xách quảng châu uy tín | giá rẻ

Ngày : 07 Tháng 08, 2024
Nếu muốn kinh doanh mặt hàng túi xách Quảng Châu nhưng chưa tìm được nơi cung cấp uy tín thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về TONY TRẦN FASHION - chuyên cung
Xưởng chuyên sỉ lẻ quần áo nữ chất lượng tại Hồ Chí Minh

Xưởng chuyên sỉ lẻ quần áo nữ chất lượng tại Hồ Chí Minh

Ngày : 06 Tháng 08, 2024
Nếu đang có ý tưởng kinh doanh quần áo nữ nhưng chưa biết lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng thì TONY TRẦN FASHION - xưởng chuyên sỉ lẻ
TONY TRẦN FASHION - Shop bán ví nam uy tín | chất lượng

TONY TRẦN FASHION - Shop bán ví nam uy tín | chất lượng

Ngày : 06 Tháng 08, 2024
Sở hữu chiếc ví nam chất lượng cũng là cách để thể hiện phong cách thời trang của bản thân. Tuy nhiên, nhiều người không biết cách chọn mua ví nam và không biết nên mua
Cách chọn ví da nam từ các chuyên gia chuẩn nhất 2024

Cách chọn ví da nam từ các chuyên gia chuẩn nhất 2024

Ngày : 29 Tháng 07, 2024
Ví nam là phụ kiện thời trang không thể thiếu mỗi khi ra đường của phái mạnh. Ví nam phần lớn được làm từ chất liệu da. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách
Nguyên tắc dùng thắt lưng đẹp chuẩn cho phái mạnh

Nguyên tắc dùng thắt lưng đẹp chuẩn cho phái mạnh

Ngày : 29 Tháng 07, 2024
Thắt lưng là phụ kiện thời trang tạo điểm nhấn trang phục cho phái mạnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách dùng thắt lưng để tạo điểm nhấn. Bài viết này sẽ
Hướng dẫn bảo quản đồ da đúng cách “luôn như mới” tại nhà

Hướng dẫn bảo quản đồ da đúng cách “luôn như mới” tại nhà

Ngày : 27 Tháng 07, 2024
Da là chất liệu được sử dụng phổ biến trong thời trang như da bò, da cá sấu,... Nhưng nhiều người dùng đồ da chỉ được một thời gian do chưa biết cách bảo quản làm
Khám phá 4 mẫu ví nam đẹp thời thượng nhất năm 2024

Khám phá 4 mẫu ví nam đẹp thời thượng nhất năm 2024

Ngày : 27 Tháng 07, 2024
Ví nam là món đồ thời trang không thể thiếu của các chàng bởi nó tôn lên được vẻ đẹp cho cả outfit. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết chọn mẫu ví nào đẹp thì
Hotline: 036 572 3456
Facebook
Zalo: 036 572 3456